Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
mamamamma.over-blog.com

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน UFABET แล้วแต่นาย! “โฟเดน”ลั่น พร้อมกัดฟันรอโอกาสลงสนาม

ฟิล โฟเดน นักเตะอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดใจว่าเขาพร้อมที่จะอดทนรอโอกาสลงสนามให้กับ เรือใบสีฟ้า

ฟิล โฟเดน / Phil Foden

โฟเดน ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดใน พรีเมียร์ลีก แต่กลับไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เท่าที่ควร

ล่าสุด เจ้าหนูวัย 19 ถูกเปลี่ยนตัวลงมายิงประตูพาทีมเอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 2–0 ถึงขั้นที่หลังเกม เป๊ป ต้องออกมาขอโทษที่ไม่ค่อยได้ส่งลงสนาม

โฟเดน ตอบกลับ เป๊ป ว่า “ผมอยากลงสนามอยู่ตลอด แต่มันก็ยากหากดูรายชื่อในทีมเรา ผมต้องอดทนเพื่อรอคอยโอกาสลงสนามพัฒนาตัวเอง ผมมีความสุขที่นี่”

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน UFABET

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article